ดูหัวข้อทั้งหมด
0% Complete
Chapter 1 : แนะนำให้รู้จักกับ Online Lead Generation
3 Videos | Total (9:54) | 1 Document
Chapter 2 : ก่อนทำ Online Lead Generation
4 Videos | Total (10:49)
Chapter 3 : ดึงดูดคนที่ใช่เข้ามาหาคุณ (Attract right visitors)
2 Videos | Total (8:50)
Chapter 4 : เก็บข้อมูลจากคนที่ใช่ (Convert Leads)
11 Videos | Total (55:33)
-
บทนำ (Convert Leads)
1:04
-
Lead Generation คือการยื่นหมูยื่นแมว
3:59
-
ข้อมูลที่ควรเก็บจาก Lead มีอะไรบ้าง?
16:05
-
การทำ Lead Generation บนเว็บไซต์
7:23
-
5 รูปแบบ (Type) + 5 พฤติกรรม/วิธีการแสดงผล (Behavior) ของการทำ Lead Generation บนเว็บไซต์
7:29
-
การปรับแต่งรูปแบบ และพฤติกรรมของการทำ Lead Generation บนเว็บไซต์ให้ได้ผลดี
4:29
-
แนะนำให้รู้จักกับ Landing Page
5:16
-
แนะนำการทำ A/B Testing
4:07
-
แนะนำให้รู้จักกับ Form (สำหรับคนที่ไม่มีเว็บไซต์)
0:49
-
แนะนำให้รู้จักกับ Heatmap
2:18
-
ตัวชี้วัดทางการตลาดที่ควรวัดในการทำ Lead Generation
2:34
- แบบทดสอบท้ายบทเรียน (Convert Leads)
Chapter 5 : แนะนำ และสอนใช้เครื่องมือในการทำ Online Lead Generation
11 Videos | Total (141:10) | 3 Documents
-
บทนำ (Online Lead Generation Tools)
1:48
-
รู้จักกับ Google Tag Manager
12:09
-
ซอฟต์แวร์สำหรับการทำ Lead Generation บนเว็บไซต์
4:17
-
วิธีการสร้าง และใช้งานซอฟต์แวร์ Lead Generation (Part1)
11:37
-
วิธีการสร้าง และใช้งานซอฟต์แวร์ Lead Generation (Part2)
35:08
-
วิธีการสร้าง และใช้งานซอฟต์แวร์ Lead Generation (Part3)
9:14
- ซอฟต์แวร์ Lead Generation ตัวอื่นที่แนะนำ
-
วิธีใส่ปุ่ม Add LINE ลงไปในซอฟต์แวร์ Lead Generation
6:09
-
ซอฟต์แวร์สำหรับการสร้าง Landing Page
8:23
-
วิธีการสร้าง และใช้งานซอฟต์แวร์ Landing Page
35:35
- ซอฟต์แวร์การสร้าง Landing Page ตัวอื่นที่แนะนำ
-
วิธีการสร้าง Form (สำหรับคนที่ไม่มีเว็บไซต์)
10:27
-
วิธีการใช้งาน Heatmap
6:23
- ซอฟต์แวร์การสร้าง Heatmap ตัวอื่นที่แนะนำ
Chapter 6 : ตัวอย่างของการทำ Lead Generation ที่น่าสนใจ
11 Videos | Total (40:14)
-
บทนำ (ตัวอย่างของการทำ Lead Generation ที่น่าสนใจ)
0:46
-
การเก็บข้อมูลจาก Lead ทีละนิด
6:41
-
การทำ A/B Testing เพื่อให้ได้ Lead เยอะที่สุด
3:40
-
Call to action สำคัญ! ต้องใส่ทุกที่
4:55
-
การทำ Content Upgrade แบบสุดโหด
4:42
-
การใช้ส่วนลดเพื่อแลกกับข้อมูลของ Leads
3:04
-
การใช้ "คำถาม" เพื่อเก็บข้อมูล Leads
3:34
-
ร่วมด้วย ช่วยกัน! การ Partner กับแบรนด์อื่นเพื่อเพิ่ม Leads
3:33
-
การใช้หลักการตลาดแบบขาดแคลน (Scarcity Marketing)
3:55
-
การใช้ตัวเลข และบทพิสูจน์ทางโซเชียล (Number & Social Proof)
2:31
-
การเขียน Copy โดยใช้หลัก 4P
2:53
Chapter 7 : สรุปคอร์ส Online Lead Generation
1 Video | Total (3:46)
Chapter 8 : Bonus: หลังจากเก็บ Lead มาได้แล้ว ยังไงต่อ?
3 Videos | Total (19:00) | 2 Documents
แสดงความคิดเห็น